5 điều nên tránh khi bài trí căn hộ chung cư Mon Central

Trong phong thủy có yếu tố cần phải tránh khi bài trí nội thất tại các căn hộ chung cư. Ở các căn hộ chung cư Mon Central cũng vậy, Quý khách nên chú ý để tránh một số việc khi bài trí cho căn hộ của mình. Bài viết này nêu ra một số chú ý cơ bản trong việc bài trí nội thất căn hộ chung cư để gia chủ tiện khắc phục, để tăng thêm phần tài lộc, may mắn cho mình và gia đình.

5 điều nên tránh khi bài trí căn hộ chung cư Mon Central


1. Bài trí quá nhiều gương trong căn hộ

Với diện tích căn hộ chung cư chỉ vào khoảng 50-60m2, việc bài trí gương trong nhà làm không gian trong căn hộ thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, Nếu để nhiều gương ở trong căn hộ sẽ mang đến âm khí hình thành nguồn trường khí không tốt cho căn nhà. Kiêng kị đặt gương ở thẳng giường ngủ, ghế sofa vì sẽ gây ốm yếu, hao tổn tài lộc. Vì vậy chủ nhà nên tránh việc đặt nhiều gương trong nhà.

2. Treo ảnh buồn, ảnh lệch

Nhiều người thích treo những bức họa trong phòng để trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Nhưng cũng xin lưu ý rằng, gia chủ nên chọn và treo ảnh thì nên treo ảnh ngay ngắn, tránh nghiêng, lệch, tránh chọn những bức ảnh buồn hay khóc lóc, … Theo phong thủy, những hình ảnh và cách treo này gây vận khí xấu, ảnh hưởng đến tình cảm các thành viên trong gia đình hay sự nghiệp của gia chủ.

3. Phòng ngủ không có ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một điều rất quan trọng để tạo ra nguồn năng lượng hữu ích cho căn hộ ở các tòa chung cư như du an mon 29 lang ha. Không chỉ tại chung cư mà cả trong căn nhà thường, nếu trong phòng ngủ căn hộ mà thiếu ánh sáng sẽ coi như thiếu đi nguồn sinh khí tốt.

4. Giấy dán tường bị rách hay có khe hở

Một số gia đình sử dụng giấy dán tường trang trí cho căn hộ của mình, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa làm căn nhà trở nên sống động. Tuy nhiên, sử dụng giấy dán tường khi dán nên phải dán khít với nhau, không để thành khe hở hay bị rách nát vì như vậy sẽ làm cho tiền tài vận may của gia chủ dễ bị rơi vãi hoặc nhàu nát, …

5. Bài trí ban công nhiều cây cảnh có gai

Sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh trong các căn hộ chung cư là một biện pháp thư giãn thông minh mang thiên nhiên vào cho không gian sống.

Tuy nhiên, khi chọn cây cảnh, cần tránh chọn nhiều loại cây mà có gai như xương rồng, … về mặt phong thủy thì những loại cây có gai sẽ làm cho những người sống trong nhà hay xảy ra cãi vã, bất hòa, xung đột, …

Trên đây là những lưu ý về phong thủy khi trang trí căn nhà của một số những cư dân đã và đang sinh sống tại các căn hộ chung cư. Mong rằng các chủ nhân tương lai của căn hộ Chung cư 29 láng hạ sẽ có những điều chỉnh để căn hộ tốt hơn về phong thủy, mang lại được vận may, tài lộc thịnh vượng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét