Dự án chung cư Mon Central: Chất lượng vượt giá thành

Với cam kết về chất lượng công trình, sự đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống cơ sở hạ tầng, HD MON HOLDINGS hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một góc nhìn mới về chung cư giá rẻ thông qua dự án chung cư Mon Central.

Sự xuất hiện của "Chung cư ở láng hạ" hứa hẹn về chất lượng công trình được xây dựng trên công nghệ mới hiện đại như ứng dụng tấm cốp pha bê tông trong thi công sàn, bê tông toàn khối nhà cao tầng. Việc ứng dụng các kĩ thuật mới này đã tạo nên những tòa nhà vững chắc và tiết kiệm chi phí, là dấu mốc đầu tiên làm nên nhà chung cư giá rẻ của chủ đầu tư HD MON HOLDINGS.

Phối cảnh dự án Mon Central

Không chỉ đầu tư ứng dụng các công nghệ mới, "dự án Mon Central" còn đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu, chú trọng tới vật liệu khi xây hầm để xe để hạn chế nồng độ khí CO, Carbon gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người ở. Dự án thiết kế mật độ dân cư thấp, chỉ với 8 căn hộ trên một mặt sàn, đồng thời bố trí 4 thang máy thông minh tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án Mon Central 29 Láng Hạ luôn chú trọng đảm bảo vệ sinh môi trường trong khu dân cư với hệ thống xử lý rác tự động rửa sạch khi vứt rác, hệ thống an ninh đảm bảo với camera theo dõi tiến độ xây dựng dự án 24/24. Đây là điều mà rất ít các dự án làm được. Tại Mon Central, khách hàng sẽ là những người giám sát công trình của chính mình.

Tiện ích dự án Mon central
Tiện ích dự án Mon central

Không chỉ đảm bảo về chất lượng và tiến độ xây dựng, tiện ích "Mon Central 29 láng hạ" cũng cực kỳ đa dạng và phong phú. Dự án được thiết kế với nhiều khu tiện ích đồng bộ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu phục vụ cuộc sống cho dân cư nơi đây như: trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em, nhà trẻ, phong gym, spa,… Đặc biệt, quý cư dân nơi đây còn được sống trong không gian xanh với vườn dạo bộ trong khuôn viên của tòa nhà.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét