Dự án Mon Central – Niềm tự hào của chủ đầu tư HD MON HOLDINGS

Chung cư Mon Central được thiết kế và xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hải Đăng. Là một trong những đơn vị doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng bất động sản,… với nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu và uy tín cực cao. Do đó không quá ngạc nhiên khi dự án chung cư Mon là một dự án thành công của chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án chung cư Mon Central


Thành công lớn của Chủ đầu tư HD MON HOLDINGS trong dự án chung cư Mon Central thể hiện ở những điểm nhấn sau:

Chung cư cao cấp Mon Central 29 Láng Hạ – dự án thành công của HD MON HOLDINGS là còn bởi Chủ đầu tư đã xây dựng được một không gian sống mở, tiện nghi và hiện đại. Dự án là tòa nhà cao 25 tầng được thiết kế với mật độ xây dựng thấp để tạo nên độ thông thoáng cho không gian. Hơn thế nữa, CĐT cũng rất chú trọng tới phần đất dành cho hệ thống khuôn viên cây xanh nhằm mang tới cư dân tại đây một không gian sống xanh, không gian mở tốt nhất cho sức khỏe. Ngoài ra, nội thất căn hộ cùng với các dịch vụ tiện ích đi kèm cũng được hình thành với tiêu chí hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Các căn hộ Chung cư Mon được chào bán có mức giá bán cực sốc, trong khi đó cư dân vẫn được hưởng các dịch vụ tiện ích liền kề cùng với đó là hệ thống giao thông hạ tầng hiện đại, thông thoáng.

Dự án chung cư Mon Central là dự án thành công của CĐT HD MON HOLDINGS không chỉ bởi đã tạo một nơi ở cho nhiều gia đình có cơ hội, điều kiện sở hữu những căn hộ tiện nghi mà còn bởi nó đã kiến tạo một môi trường sống xanh – mở – hiện đại đối với các tất cả các hộ cư dân.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét