Chung cư Hà Nội Paragon – Dự án “xanh” trong lòng Thủ Đô

Dự án Hà Nội Paragon với mục tiêu mang đến một không gian xanh, thoáng mát, trong lành đến với cuộc sống của mỗi cư dân đã và đang tạo lên một cơ sốt trên thị trường bất động sản phía Tây Thủ Đô. Với hơn 70% diện tích đất dự án giành để bố trí cảnh quan cây xanh: Kế thừa và phát huy những ưu điểm vượt trội của những dự án bất động sản cao cấp đã triển khai trước đây, chủ đầu tư là CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI VT chúng tôi quyết định phát triển dự án theo hướng tạo dựng lên một phong cách sống thiên nhiên trong lòng thủ đô. Cho dù ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều dự án xanh như: Ecopark, Park City Hà Nội, Ciputra Hà Nội,… tuy nhiên dự án Chung cư Hà Nội Paragon sẽ mang đến những ưu điểm riêng biệt cho khách hàng.


Không gian xanh khu bể bơi dự án Chung cư Hà Nội Paragon

Các căn hộ Paragon Tower được thiết kế tối ưu, thông minh và đa dạng các loại diện tích: Các căn hộ nơi đây được bố trí một cách rất hợp lý, thiết kế để tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng bên trong căn hộ. Bên cạnh đó là những nét thiết kế rất riêng biệt và độc đáo khi mặt ngoài của dự án được trang bị tới 70% là kính xanh 2 lớp chống ồn và chống nhiệt, giúp căn hộ đớn được ánh sáng một cách tối đa nhất, có được tầm nhìn rộng nhất và còn giảm thiểu được việc sử dụng năng lượng. Không chỉ vậy, ngay tại dự án, Ưu điểm Hà Nội Paragon còn được khẳng định bởi các tiện ích cao cấp bậc nhất tại Hà Nội như: bề bơi ngoài trời rộng 600m2, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, nhà trẻ, nhà hàng, thư viện,…

Không gian xanh bên trong căn hộ dự án chung cư Hà Nội Paragon

Tai các căn hộ dự án Chung cư Hà Nội Paragon được bố trí rất nhiều các thiết bị nội thất cao cấp, sang trọng và hiện đại hoàn toàn phù hợp với căn hộ xanh và cao cấp bậc nhất tại Hà Nội.

Dự án Paragon Tower Phạm Hùng triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động sẽ mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và trong lành cho các cư dân thủ đô. Dự án bao gồm rất nhiều loại diện tích căn hộ từ 88m2 đến 140m2 được thiết kế một cách riêng biệt, bố trí hợp lý mang đến sự đầy đủ, tiện nghi và cực kỳ thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn sinh sống tại dự án.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét