Chung cư Hà Nội Paragon – Nơi hạnh phúc ngập tràn cho tổ ấm gia đình

Khi bạn và gia đình lựa chọn sinh sống tại một dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng tương đối đồng bộ, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích và dịch vụ hiện hữu mà trong khu vực.


Đó là hệ thống siêu thị bán lẻ, khu vui chơi giải trí, khu vực vui chơi trẻ em, hệ thống các nhà hàng, công viên cây xanh, trường học, trung tâm y tế, bể bơi, phòng tập gym, sân tenis, bóng đá, hồ điều hòa, cảnh quan,…

Không gian xanh bao trùm quanh dự án Hà Nội Paragon

Tất cả các phòng trong căn hộ đều thoáng mát, sạch sẽ và được thiết kế rất hiện đại, công nhân vệ sinh 24/24, di chuyển bằng thang máy tốc độ cao và chính vì không gian sinh hoạt như vậy nên tình cảm gia đình từ đó cũng ấm cúng hơn, tiện cho việc trông coi, chăm sóc gia đình,…



Cuộc sống tại khu chung cư Hà Nội Paragon sẽ trở nên văn minh hơn bởi mọi thứ đều được ban quản lý  có trình độ chuyên nghiệp cao điều hành. An ninh tốt hơn do được bảo vệ 24/24 với bảo vệ, trông xe, hệ thống camera giám sát độ nét cao, thẻ từ ra vào….

Căn hộ chung cư đặc biệt phù hợp nếu gia đình bạn có con nhỏ. Vì ở đó có sân chơi cho bé, bé sẽ được giao tiếp với bạn bè cùng trang lứa trong một môi trường thoáng mát, rộng rãi và an toàn.

Nếu bạn ở những tầng cao, từ tầng 14 trở lên không khí sẽ rất thoáng mát và trong lành, bạn sẽ được ngắm nhìn và tận hưởng phong cảnh đẹp, nhà lúc nào cũng lộng gió, thư giãn giảm stress,…

Ở chung cư sẽ rất thoáng mát và sạch sẽ, bạn sẽ không bao giờ phải lo về mối, mọt, ruồi, muỗi, chuột bọ.

Khi mua căn hộ tại dự án Quý khách hàng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 55% giá trị căn hộ với mức lãi suất rất hợp lý và thế chấp bằng đúng căn hộ mình lựa chọn.

Tiến độ thanh toán rất linh hoạt, chia thành các đợt thanh toán nhỏ giúp khách hàng mua căn hộ có thể xoay vòng tài chính của mình.

Trên thị trường Bất động sản hiện nay có rất nhiều các dự án, thoải mái cho sự lựa chọn của bạn như: Keangnam Apartment, Vincom Park Place, Golden Westlake, Hoàng Thành Tower, Paragon Tower, Sun Grand City,…Và còn rất nhiều các dự án lớn khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chúc bạn sớm tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo cho riêng mình!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét