Tận hưởng nội thất cao cấp Chung cu Mon Central

Các căn hộ tại dự án Chung cu Mon Central khá đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Khi đến đây Quý khách sẽ có cảm giác được thư giãn bởi không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng cùng với những dịch vụ chất lượng. Hơn nữa vị trí dịch chuyển cũng rất thuận lợi gần với trung tâm mua sắm, trường học, công viên … Chắc chắn sẽ 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách.

Mặt bằng căn hộ Mon central


Căn hộ Chung cư Mon central 29 láng hạ được thiết kế hiện đại gồm có đầy đủ các phòng như: phòng khách/ phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng bếp.

– Bước vào phòng đầu tiên là phòng khách. Nhìn bao quát thì tường và trần được trát xi măng bằng phẳng, được bả và sơn màu. Sàn được lát bằng gạch men cao cấp với kích thước là 400×400.

+ Cửa chính làm bằng gỗ công nghiệp, còn cửa sổ là kính khung nhựa lõi thép.
+ Đường dây internet, thiết bị đầu cuối và dịch vụ được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín Việt Nam. Được lắp điều hòa không khí tiết kiệm điện năng.
+ Các trang thiết bị hiện đại, sang trọng

– Tiếp đến là phòng bếp. Từ tường và trần trát xi măng, được bả và sơn màu. Cư dân khi nhận căn hộ có thể dễ dàng sơn lại màu theo ý muốn của mình. Bếp ốp gạch và sàn gạch là Ceramic 400×400. Đầy đủ tủ bếp, bàn bếp, chậu rửa đồ, vòi rửa.

– Cạnh đó là nhà vệ sinh. Tổng thể thì tường ốp gạch Ceramic 250×400, sàn gạch Ceramic 250×250, trần thạch cao, cửa làm bằng gỗ công nghiệp chịu được ẩm. trong nhà vệ sinh có đầy đủ các thiết bị, inax,…

– Cuối cùng là phòng ngủ. Cũng như phòng khách thì tường và trần đều được trát phẳng, sau đó bả và sơn. Sàn lát loại gạch Ceramic cao cấp với kích thước là 400×400. Cửa chính làm bằng gỗ, còn cửa sổ là kính khung nhựa lõi thép.

+ Truyền hình cáp, internet, tất cả đều được đi dây ngầm. Được lắp điều hòa không khí tiết kiệm điện năng.

– Ngoài ra còn có hệ thống cấp thoát nước, điện, PCCC, đổ rác có chất lượng ổn và rất tốt. Được lắp truyền hình cáp, internet, sóng điện thoại, máy phát điện dự phòng công suất lớn nên không lo về vấn đề mất điện.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét