Điểm khác biệt chỉ có tại Mon Central

Mon Central là loại hình chung cư kiểu mới, nằm tại trung tâm Q.Ba Đình. Đây là dự án chung cư có rất nhiều điểm khác biệt so với các loại hình chung cư khác. Chung cư ở láng hạ sẽ đem đến cho cư dân tại đây nhiều tiện nghi và sự thoải mái khi sở hữu một căn hộ nơi đây.

Vị trí tiếp giáp các khu vực lân cận của Mon Central:

Liên kết vùng chung cư Mon Central
Liên kết vùng chung cư Mon Central

Hệ thống trường học: Trường tiểu học Ngọc Khánh, Trường THCS Giảng Võ, Trường, Trường Trung học Cơ sở Thực nghiệm, dự chuyên Hà Nội – Amsterdam, Đại học Ngoại thương, Đại học Luật, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Văn hóa, Học viện Ngoại giao…

Bệnh viện: Bệnh viện phụ sản HN, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Xanh-pol, Bệnh viện Giao thông vận tải, Bệnh viện Châm cứu TW…

Trung tâm hành chính: Bộ Y tế, Bộ Tư pháp, Quảng trường Ba Đình, Đài Truyền hình Việt Nam, Đại sứ quán các nước Mỹ, Nhật, Thụy Điển, …

Trung tâm thương mại, giải trí: Trung tâm thương mại Lotte, hồ Hoàng Cầu, sân vận động Hàng Đẫy, Rạp Chiếu phim Quốc Gia, Khách sạn Fortuna, Khách sạn Hà Nội, Khách sạn Pullman…

Vị trí của Mon Central

Vị trí dự án Mon Central
Vị trí dự án Mon Central

Xem xét tổng thể vị trí của tổ hợp du an Mon Central trên bản đồ đã cho thấy sự thuận lợi của nơi này so với các vị trí khác.

Mon Central tuy cùng nằm trong trung tâm Thủ Đô nhưng lại tách biệt hoàn toàn với cụm các tòa chung cư khác, …. Chính điều này đã tạo nên không gian sống thoáng đãng.

Với mật độ diện tích xây dựng chỉ 43%, Bao quanh khu vực tổ hợp dự án 29 Láng hạ là cây xanh và khu vui chơi giải trí. Với cách thiết kế này, cả gia đình chỉ cần đi xuống dưới tầng 1 tòa chung cư để hóng mát và vui chơi mà không phải đi đâu xa, không phải ra gần khu vực đường giao thông đi lại.

Mật độ một tầng căn hộ là 8 căn/sàn, tầng hầm để xe thông nhau, Chung cư Mon Central đáp ứng được đầy đủ nhu cầu để xe của tất cả các hộ cư dân và đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng đề ra trên thiết kế.


Thiết kế và hướng view của các căn hộ tại Mon Central:

Tất cả các căn hộ của chung cư Mon Central với thiết kế các phòng trong căn hộ luôn nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào, rất tiện cho làm việc, sinh hoạt và vui chơi của cư dân tại đây. Đây cũng là 1 yếu tố rất quan trọng khiến nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn và đặt mua căn hộ chung cư tại đây.

Một đặc điểm nổi bật của tòa chung cư tại đây đó là rất nhiều những khu vực dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn cộng đồng được bố trí đan xen giữa các tầng của tòa nhà. Không phải di chuyển đi đâu xa, các hộ cư dân của tòa nhà vẫn tận hưởng những dịch vụ tiện ích mua sắm, giải trí hiện đại và đầy đủ nhất ngay chính tại tổ hợp dự án Mon Central.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét