Tôn chỉ phát triển của dự án Tara Residence

Tổ hợp chung cư Tara Residence Tạ Quang Bửu do Song Ngoc Garment Company làm chủ đầu tư đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như đầu tư tại dự án. Chủ đầu tư đã triển khai dự án theo những tôn chỉ hoạt động dưới đây.

Tổng quan chung cư Song Ngọc

Gần gũi thiên nhiên

Tara Residence là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống cảnh quan cây xanh, đài phun nước. vườn hoa nhân tạo và trục công viên. Khi thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Chung cư Tara Residence chính là nơi mưa thuận gió hòa, cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản hòa ca của thiên nhiên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự giao hòa…

Kết nối cộng đồng – chốn bình yên

Mặt bằng thiết kế chung cư giá rẻ quận 8 Tara Residence thể hiện nhiều ưu điểm của dự án, nơi có nhiều tòa nhà văn phòng hoạt động, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng.

Tiện ích chung cư Song Ngọc
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, siêu thị, dịch vụ y tế, giáo dục và khoảng không gian xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào. Đây là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng một cách tối đa. Chung cư Tara Residence – cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối…

Kết nối tương lai

Khi mà những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, thì lúc ấy chính là tiềm năng để bạn đón đầu tương lai một cách chủ động.

Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước tạo tầm nhìn tối đa cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng, uyển chuyển với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ Tara Residence sẽ là điểm đến đầu tư lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái. Dự án gồm nhiều tiện ích lớn với ý tưởng xây dựng không gian sống đẳng cấp, tinh tế nhưng lại vừa thoáng và thân thiện với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét