10 Lý do bạn nên mua ngay Căn hộ Hà Nội Paragon

Lý do bạn nên chọn mua căn hộ tại dự án Hà Nội Paragon

Tổ hợp dự án Chung cư Hà Nội Paragon được triển khai xây dựng tại lô đất có vị trí đắc địa nhất còn sót lại tại trung tâm. Dưới đây là 10 lý do bạn và gia đình nên chọn mua ngay một căn hộ paragon tower

Căn hộ Hà Nội Paragon


1. Chủ đầu tư dự án có uy tín trên thị trường bất động sản.

Chủ đầu tư VT Group là đơn vị đầu tư xây dựng dự án bất động sản cao cấp có uy tín với hàng loạt các dự án lớn sở hữu vị trí đắc địa thu hút rất nhiều khách hàng và nhận được sự tin tưởng và lựa chọn

2. Vị trí vàng.

Tổ hợp chung cu paragon tower được triển khai xây dựng tại số 7 Trần Quốc Vượng, phường Dich Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí độc tôn khi nằm bên cạnh công viên hồ điều hòa rộng 14ha và TTTM InDoChina.

3. Đơn vị thiết kế nổi tiếng.

Hà Nội Paragon được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng tại các tập đoàn lớn trên thế giới

4. Mật độ xây dựng của dự án.

Đây là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất Hà Nội ở thời điểm hiện tại.
–    Mật độ xây dựng của toàn bộ dự án là: 35%
–    Mật độ xây dựng của khu căn hộ là: 30%

5. Kiến trúc đột phá.

Ba tòa tháp 30 tầng của dự án được thiết kế, giúp cho tất cả các căn hộ tại dự án đều được tiếp xúc với ánh sáng và gió từ nhiên 1 cách tối đa.

6. Mật độ căn hộ/ sàn cực kỳ hợp lý:

Mỗi sàn Căn hộ Hà Nội Paragon được thiết kế bao gồm 8 căn với 4 thang máy cao tốc, bao gồm 532 căn hộ cao cấp

7. Nằm cạnh công viên.

dự án paragon tower cầu giấy nằm liền kề Công viên và hồ điều hòa có diện tích lên đến 14ha, mang lại môi trường sống xanh lý tưởng cho các cư dân tại dự án.

8. Thiết bị nội thất bàn giao cao cấp

Các thiết bị bàn giao tại căn hộ dự án Hà Nội Paragon đều là các thiết bị cao cấp có thương hiệu như: Toto, Duravit, Hansgrohe, KOHLER, Teka.

9. Tiện ích và dịch vụ hoàn hảo.

Chủ đầu tư VT bố trí rất nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp để phục vụ các cư dân sinh sống tại dự án như: bể bơi tràn bờ skypool, trung tâm mua sắm, quán cafe, sân bóng mini, sân tennis, sân tập golf, dịch vụ cư dân 5 sao do VT quản lý,…

10. Tiềm năng sinh lời lớn từ cho thuê căn hộ.

Đây là khu vực có trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, thu hút sự tập trung đông đúc của người nước ngoài đến sinh sống và làm việc, đặc biệt là người Hàn Quốc điều đó mang lại khả năng sinh lời cực lớn từ việc cho thuê lại các căn hộ của mình.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét